: เบอร์โทร : 063-0230188 , 044-081040
: E-Mail : admin@phuluang.go.th ,phuluang66@gmail.com
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
⇱
ประวัติความเป็นมา
⇱
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
⇱
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
⇱
อำนาจหน้าที่
⇱
โครงสร้างหน่วยงาน
⇱
ที่ตั้งและแผนที่
⇱
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
งานกิจการสภา
⇱
ประกาศ
⇱
รายงานการประชุม
⇱
หนังสือส่งประชาสัมพันธ์
บุคลากร
⇱
คณะผู้บริหาร
⇱
สมาชิกสภา
⇱
หัวหน้าส่วนราชการ
⇱
สำนักปลัด
⇱
กองคลัง
⇱
กองช่าง
⇱
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
⇱
กองส่งเสริมการเกษตร
⇱
หน่วยตรวจสอบภายใน
การบริหารงาน
⇱
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
⇱
คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน
⇱
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
⇱
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
⇱
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
⇱
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
⇱
แผนการดำเนินงานประจำปี
การป้องกันการทุจริต
⇱
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
⇱
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
⇱
การสร้างวัฒนธรรม NO Gift Policy
⇱
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย NO Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
⇱
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
⇱
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
⇱
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
⇱
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
⇱
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใส
⇱
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
⇱
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
⇱
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
⇱
การขับเคลื่อนจริยธรรม
⇱
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
⇱
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่
⇱
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
⇱
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
ที่ตั้งและแผนที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
งานกิจการสภา
ทั้งหมด
ประกาศ
รายงานการประชุม
หนังสือส่งประชาสัมพันธ์
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองส่งเสริมการเกษตร
หน่วยตรวจสอบภายใน
การบริหารงาน
ทั้งหมด
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แผนการดำเนินงานประจำปี
การป้องกันการทุจริต
ทั้งหมด
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การสร้างวัฒนธรรม NO Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย NO Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใส
ทั้งหมด
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ทั้งหมด
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
ข่าวสาร
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2564
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2564
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
11 พฤษภาคม 2021
112
Share
...
ไฟล์
1702884850.pdf
ที่เกี่ยวข้อง
ประกาศรายละเอียดค่าใช้จ่าย ราคากลาง แบบ ป.ป.ช.1 โครงการก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ตามแบบ สถ.ศพด.1 ขนาดไม่เกิน 0 คน แบบไม่ตอกเข็ม บ้านหนองกก หมู่ที่ 7
ประกาศผู้ชนะโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กซอยประปา หมู่ 5
ประกาศการเปิดเผยราคากลางโครงการปรับปรุงอาคารสำนักงานหลังเล็ก หมู่ 5 ตำบลภูหลวง
ประชาสัมพันธ์ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง (ไม่ลง egp) ไตรมาสที่ 2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565
ประกาศรายละเอียดค่าใช้จ่าย ราคากลาง แบบ ป.ป.ช.1 โครงการก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ตามแบบ สถ.ศพด.1 ขนาดไม่เกิน 0 คน แบบไม่ตอกเข็ม บ้านหนองกก หมู่ที่ 7
ประกาศผู้ชนะโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กซอยประปา หมู่ 5
ประกาศการเปิดเผยราคากลางโครงการปรับปรุงอาคารสำนักงานหลังเล็ก หมู่ 5 ตำบลภูหลวง
ประชาสัมพันธ์ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง (ไม่ลง egp) ไตรมาสที่ 2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565
ใช้คุกกี้บนเว็บไซต์นี้เพื่อการบริหารเว็บไซต์ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของท่าน
ข้อตกลงและเงื่อนไข
รับทราบ